Playasia

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รับแปลสารพัดครับ

สวัสดีครับทุกท่าน

ผม endopasmic เจ้าของ AJT แห่งนี้ โดยส่วนตัวกระผมนั้นเป็นคนที่ชอบอนิเมะ สื่อการ์ตูนญี่ปุุ่นมาก
และในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ชอบภาษาญี่ปุ่นมากครับ สาเหตุที่ผมสร้างบล็อคนี้เพื่ออยากจะ
รบกวนทุกท่านนำสื่อหรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับอนิเมะเป็นภาษาญี่ปุ่นและต้องการให้ใครซักคนแปล
ซึ่งผมอยากจะรีบอาสาครับ

ขอบคุณมากครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. เจ้าของกระทู้ยังอยู่ไหมครับ ผมอยากให้ช่วยแปลอนิเมะเรื่องนี้ครับ ภาพสวยดี แล้วก็เหมือนจจะเคยมีคนแปลแล้วลบไปหมดแล้ว เรื่อง Mardock Scramble อะครับ รู้สึกจะมีสามภาค ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ