Playasia

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

บล็อคจากคุณเอริ (คนร้องเพลงปิดของ Fate zero)

เอามาจากเฟาบุคของคุณเอรินะครับ


Eir Aoi
こんにちは!
11/23にTVアニメ「Fate/Zero」のOPテーマ、LiSAさんが歌う「oath sign」が発売されましたね!
皆さんはもう聴いたかな!?
実は、私はアニメが始まった時から、OP部分を見るたびに興奮しまくってました(笑)
「oath sign」は本当にかっこよくて、切ない曲で、私も普段口ずさんだりしてたのでホントに嬉しいです!
ちなみに、もうカラオケで歌う準備もバッチリ完了しています♪
早く歌いにいきたいなぁ。。。
あと、LiSAさんのFacebookページも立ち上がったので、是非チェックしてみてください☆
https://www.facebook.com/lxixsxa.jp
さて、今夜は「Fate/Zero」第9話放送日!
準備はOKですか?


เอริ อาโออิ
สวัสดีค่ะ

วันที่ 23 เดือนนี้ ทีวีอนิเมะ เฟตซีโร่ OPธีม ที่LiSaซังร้อง (Oath Sign)ออกแบบเต็มมาเรียบร้อยแล้ว เพลงมันมันเท่จริงๆเลยนะแถมให้อารมณ์เศร้าด้วย ติดหูมากๆฉันร้องอยู่แทบตลอดเวลาเลยค่ะ รู้สึกมีความสุขจริงๆเลยค่ะ

นอกจากนี้ คาราโอเกะก็เตรียมพร้อมเสร็จแล้วด้วยนะคะอยากจะไปร้องคาราโอเกะซะตอนนี้เลยน้าาา

โอ๊ะแล้วก็ เฟสบุคจอง LiSaซังอัพเดทแล้วนะคะ อย่าลืมไปเช็คด้วยนะคะ
https://www.facebook.com/lxixsxa.jp
เอาล่ะๆ คืนนี้ (Fate/Zero)ตอน9 กำลังจะฉายวันนี้
ทุกคนเตรียมพร้อมรึยังคะ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น