Playasia

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ความรู้สึกหลังจากดู K-ON eiga จบครับ


หลังจากดู K-ON จบ

ผมอยากกล่าวขอบคุณ ทีมงาน kyoani ทุกท่านเหลือเกินที่สร้างสวรรค์ผลงานเช่นนี้ขึ้นมา อย่างขอบคุณแล้วขอบคุณอีกจนไม่รู้จะบรรยายออกมายังไงเลยครับ

อนิเมะเรื่องแรกที่ทำให้ผมมีตัวผมในวันนี้ได้ นั่นคือ K-ON ครับ

K-ON ให้อะไรผมมากจริงๆ ขอบคุณในวันนั้นที่เพื่อนสนิทผมคนนึงแวะเอาไฟล์ K-ON มาให้ผมได้ดู ผมได้อะไรมามากมายจริงๆ ทั้งแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ความฝันอยากเริ่มศึกษาภาษาญี่ปุ่น และอีกมากมาย มากมายจริงๆ

เมื่อตอน ม สี่ ณ โรงเรียนผมได้ดู K-ON ภาคแรก

เมื่อตอน ม ห้าขึ้น ม หก ผมได้ดู K-ON ภาคต่อที่ญี่ปุ่น

และ ณ ตอนนี้ ผม อยู่ปีสองได้ ดู K-ON eiga ที่บ้าน

หวนกลับไปดูผมร่วมเดินทางกับ K-ON มายาวนานพอสมควรจริงๆ และผมจะขอเก็บความประทับใจนี้ไว้ตลอดไปครับ ขอบคุณ k-on จริงๆที่คอยค้ำจุนผมเรื่อยมาครับ

เป็นความประทับใจมากจริงๆ >< ทั้งอาซึเนี๊ยว ยูอิ มุกิ มิโอะ ริทซึ ต่างก็ก้าวเดินต่อไปครับ หลายๆอย่างคงเปลี่ยนไปแต่พวกเขาก็มีความรู้สึกดีๆให้กัน ที่อยู่ใน บทเพลงบ้าง เครื่องดนตรีบ้าง น้ำชาบ้าง ฮะๆ
น่าจะอยู่ร่วมกันไปตลอดครับ

ถ้าเช่นนั้นแล้วผมก็ขอพกความประทับใจและสิ่งดีๆทีได้จากอนิเมะเรื่องนี้ต่อไปแล้วกันนะครับ >< ขอบคุณมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น