Playasia

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[SSS-subs]YUI history form NHK




สวัสดีครับ ห่างหายกันไปนานเลยทีเดียว *-* วุ่นๆกับเรียนกับงานและเกมเช่นเคยครับ (อันสุดท้ายนี่รู้สึกยังไงอยู่นะ ฮา)
ปกติถ้าเข้าวันหยุดหรือปิดเทอมก็จะชอบมา อัพบล็อคอยู่นะครับ แต่ปิดเทอมรอบนี้ต้องมาทำงานโปรเจคเนื่องจากทำไม่เสร็จเลยมีเวลาปิดเทอม ไม่ถึงอาทิตย์ -*- ตกลงเลยเหมือนไม่ได้ปิดเทอม เปิดเทอมมาก็โดนจัดหนักเลยครับอะไรกันนี่ PS3 ไม่ได้เปิดมาเป็นเดือนแล้วช่างน่าเศร้าใจยิ่งนัก(บ่นๆ)

อ่า ยังไงก็ตามมาเข้าเรื่องกันดีกว่านะครับ(ขอบคุณท่านผู้อ่านที่ทนอ่านผมบ่นนะครับ 55+) วันนี้ผมก็มีความยินดีที่จะมานำเสนอ ซับที่ผมแปลเรียกได้ว่าเป็น สารคดีป่าวนะภาษาไทย *-* เป็น เรื่องราวของ สาวน้อย(3D) คนนึงนะครับ (นานๆทีเปลี่ยนบรรยากาศมาสามดีบ้าง ฮ่าๆ )

เธอชื่อ YUI ครับ ชื่อจริงๆคือ yoshioka yui เกิดที่ฟุกุโอกะครับ มีผลงานในวงการ J-pop พอสมควร แต่ในวงการอนิเมะก็มีนิดหน่อยครับ อย่าง เรื่อง Bleach ที่เธอร้อง OP rolling star ให้ หรือ 
 เรื่อง พี่ด้วนน้องเดี้ยง เอ้ย เรื่อง fullmetal alchemist brotherhood OP1 Again นะครับ เป็นไงครับพอจะคุ้นๆขึ้นมาบ้างหรือยัง หรือหลายๆท่านที่สัดทันดราม่าญี่ปุ่น ก็น่าจะรู้จักเรื่อง tai you no uta นะครับ นางเอกก็คือเธอน่ะแหละครับ

เอาล่ะครับคิดว่าหลายๆคนน่าจะพอทราบดี หรือเหมือนจะนึกขึ้นมาได้บ้างแล้ว ส่วนรายละเอียดฝากให้ซับของผมตัดกการต่อแล้วกันนะครับ (ขืนอธิบายหมด อุส่าหห์ทำซับมาก็หมดความหมายอ่ะเด่ะ- -)
เชิญรับชมรับฟังคร้าบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น