Playasia

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

เล่าประสบการณ์พจญภัย Project Diva Arcade




วันนี้ขอออนุญาติมาเล่าประสบการณ์พจญภัย อาเคทน้องต้นหอม หลายคนพออ่านอาจจะเห็นเป็นเรื่องจิ๊บๆ เรื่อยธรรมดา ซึ่งมันก็อาจจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามนี่คือมุมมองของผมนะฮ๊าฟ


8:00 น
ลงจากรถ ขึ้นรถไฟฟ้า ไปทำธุระบลาๆของตนเอง

11:00 น
ขึ้นรถเมลล์ไปเอกมัย เพื่อเล่นอาเคทมิกุ

เนื่องจากท้องหิวก็เห็นราเม็งทีวีแชมป์เปี้ยน โอ้วว้าวไปลองหน่อย
...
...
...
ใชได้อยู่หรอก...แต่แพงไปไหมฟ่ะ -*-

โอเคอย่าคิดมากขจัดความมัวหมองไปซะขึ้นไปชั้น 5 เตรียมเล่นมิกุดีกว่าวะฮิ้ว 
..
..
โอ้วว คนน้อยมากเลยไหนๆ ว๊าววว...วะ....
"Coming soon " โน้ววววววววววววววววววววววววววววววว

มาบรรยายสถานการณ์กันนิดนึงดีกว่า ผมกำลังยืนอ้าปากค้างหน้าเครื่องอาเคท ณ Gateway เอกมัยที่ใช้งานไม่ได้ หลังจากยืนช็อคซักพัก ช่างตรงนั้นที่เหมือนกำลังทำหน้าเมาๆ เหมือนอ่านยุ่นไม่ออก(มันมีคู่มือประกอบเครื่องแต่ดันเป็นภาษายุ่น- -)
บ่นๆ

ผมก็สูดหายใจเข้าลึกๆพยายามไม่ทำให้ดูหยิ่งทำเสียงอ่อยๆไปสะกิดเค้า
"เอ่อผมเป็นญี่ปุ่นอยู่นิดๆหน่อยๆขอรบกวนยืมดูได้ไหมนะครับ"
ก็นั่งไล่แปลให้เค้าฟังไป แล้วก็เอา code error ไปแจ้งให้ทางคนญี่ปุ่นที่ดูแลตรงนั้นดูกันไป

สักพัก คนญี่ปุ่นที่ดูแลก็ออกมายิ้มให้ผมแล้วเอาบัตร อาเคทมาให้ผม !!! อุว้าว 
ระหว่างที่กำลังคึกดีใจเค้าก็ยิ้มแล้วบอกกับผม

"ท่าทางเครื่องจะเสียครับพรุ่งนี้จะเอาตัวใหม่มาเปลี่ยนนะครับ"

เสียงในใจ:โอ้วมาย คิริโนะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ ****เอ้ย ตรูอุส่าห์นั่งเปิดดิกแปล ช่วยนั่งตั้งนาน ไม่มีประโยชน์อะไรเลยสินะ โฮๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
พูดตอบ:(ยิ้ม)โอ้วไม่เป็นไรๆครับได้โอกาสมาอ่าน คู่มือประกอบเครื่อง ถือเป็นบุญมือบุญตามากครับ แถมได้บัตรอีกด้วยขอบคุณมากๆครับ

พร้อมโค้งให้ทีนึงหันหลังไปค่อยๆเดิน

เดิน
เดิน

โฮๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆวิ่งไปพร้อมน้ำตา บึ่งสู่พระราม 9

2.00 PM

ถึงซักที เกมเซ็นที่นี่หนวกหูสะใจจริงๆ - - เดินๆไปจนเจอจนได้ สัมผัสได้ถึงออร่าบางอย่างครับ แล้วก็ได้ยินเสียงหัวเราะ ฮ่าๆ ดังมาแต่ใกล (แอบกลัวนิดๆ) ก็เจอเหล่าชายกำลังมุงดูเมามัน มีอีกคนถือกล้องถ่ายรูปถ่ายๆด้วยอ่ะ =[]=!! 

ท่าทางคนพวกนี้จะเลเวลสูงจริงๆอุปกรณ์ครบมากแม้แต่เสื้อผ้า....ก็เลเวลสูงเอาเรื่องนั่งมองคนต่อคิว เฮ้ยมันนั่งเล่น Vita กลับหัวอยู่หว่ะ เลเวลสูงชิบหาย นั่งเล่น Project diva f กลับหัวหว่ะ -*- ตรูว่าตรูเกรียนเกมนี้ชนิดเล่นทุกวัน แล้วนะ ให้กเล่นกลับหัวนี่ไม่ไหวแฮะ 

แถมหัวเราะกันเสียงทุ้มๆประสานเสียงกัน เลเวลสูงมากครับ 

เหงื่อเริ่มตก เอาวะถ่อมาขนาดนี้แล้วจะถอยไม่ได้ ต่อคิวด้วยคร้าบบบบบ

ผมก็นั่งรอทางซ้ายของผมก็เลเวลสูงที่ผมกล่าวไปตะกี้เล่นวิต้ากลับหัว (อยากรู้มันกดเล่นได้แค่ไหนหรอกนะ แต่กลัวเสียมารยาท) ทางขวาของผม 

.......เฮ้ย

มันยืนเต้นแร๊บอยู่ครับ!!! ไม่สิไม่....มันทำอะไรเอามือโบกไปมาเหมือนหมุนกล่องปริศนา...ไม่สิไม่...อ้อมันกำลังอิมเมจเทรนนิ่ง ว่าตัวเองเล่นอาเคทอยู่ แอ็คชั่นสุดยอดมาก!!! เฮ้ยมันออกท่ายิ่งกว่าคนเล่นจริงอีกเหวย!! แถวเอามือโบกมาจะโดนหน้าตรูอีก -*-ระวังหน่อยสิคร้าบ

ทางซ้ายผมก็เอาเรื่องไม่แพ้กันนั่งเล่น Vita กลับหัวเอนหลังมาพิงผม =[]=!!!! กรี๊สสสสสสสสส ไม่ใช่ว่าตุ๊ดอะไรนะครับ แต่แบบนี้มันไม่ไหวถ้าเป็นสาวน้อยน่ารักจะพิงผมแค่ไหนก็ตามสบายแต่นี่ ไม่อ๊าววววววววววววววววววววววว
นั่งเงียบเครียดอยู่ ชม ผ่านไป เฮ้ยนานจัง -*- นานมาก ดูเวลาเฮ้ยเย็นแล้ว

ในที่สุดผมก็ได้เล่น ด้วยความที่ตัวเองเล่นซีรี่ย์นี้ มามากพอสมควร Perfect ก็หลายเพลง เลยลอง Hard ดู พอกดเอ๊ะทำไมกดปุ่มนึงไปดูอีกปุ่มนึงประกอบกับคนข้างๆ มุงกันมาก โอ้ววว ถอยหน่อยสิคร้าบบบบบบ ด้วยความตกใจดูจออีกที

เฟล เฮ้ยยย จบตาตรูแล้วเหรอ...ยังแทบไม่ได้กดอะไรเลย แต่กฏต้องเป็นกฏครับ ผมก็เดินคอตกออกมา เค้าก็มีคนปลอบใจประมาณเอาน่าๆ มือใหม่ก็งี้แหละ

กระซิกๆ กลับบ้านดีกว่าฟ่ะวันนี้อะไรนักหนากลับไปกินเค้กดีกว่าเรา กระซิกๆ

จบการเล่าเรื่องขอบพระคุณที่อ่านกันมาถึงตรงนี้นะครับ 55+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น